ข่าวฟุตบอล

“ซาดิโอ มาเน” ต่อสัญญาใหม่ หงส์แดง จัดซัลโวระยะยาว

 

ถือเป็นข่าวดีสำหรับทำให้แฟนบอล หงส์แดง-ลิเวอร์พูล ได้มีความสุขกันถ้วนหน้าเมื่อ “ซาดิโอ มาเน” ดาวซัลโวกองหน้าชาวเซเนกัล ตกลงปลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่
กับสโมสรหงส์แดงเป็นที่เรียบร้อย อยู่โยงช่วยพังประตูตามล่าความสำเร็จกับทีมต่อระยะยาว

“ซาดิโอ มาเน” แนวรุกชาวเซเนกัลตกลงต่อสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปอีก 5 ปี เหมือนกับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต ฟิร์มิโน ที่เซ็นสัญญากันไปเรียบร้อยแล้ว โดยแนวรุกชาวเซเนกัล
ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้วตามคำยืนยันจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร นอกจากนี้ค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท)

สัญญาฉบับดังกล่าว จะทำให้ปีกความเร็วสูงวัย 26 ปี อยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2023 เช่นเดียวกับอีกสองผู้เล่นตัวหลักในแนวรุกคือ โรแบร์โต ฟิร์มิโน และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์
ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ไปเช่นกันในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา “ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ต่อสัญญาออกไปกับลิเวอร์พูล”

“มันคือวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และตอนนี้ผมก็ตั้งตารอสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อช่วยทีม เพื่อช่วยสโมสร ให้ไปถึงความฝันของเรา โดยเฉพาะการคว้าแชมป์” มาเนกล่าวทาง Liverpoolfc.com

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “เขาไม่สามารถคิดว่าจะมีสโมสรอื่นใดในยุโรป ที่จะไม่ต้องการผู้เล่นอย่าง ซาดิโอ มาเน อยู่ในทีมของพวกเขา”
โดย มาเน ย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงในช่วงหน้าร้อนของปี 2016 ลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 89 นัด ยิงได้ 40 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *