ข่าวลูกหนัง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สุดยอดดาวยิงที่อยากเห็นในพรีเมียร์ลีคสักครั้ง

ในโลกของฟุตบอลนั้น มักจะมีวลีหนึ่งคิดกันเสมอก็คือคำว่า “ถ้า” ไม่ว่าจะเป็นถ้าเป็นอย่างนั้น ถ้านักเตะคนนั้นเล่นอย่างนี้ เล่นทีมนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งก็ได้แต่มโนกันไปตามความคิดของแฟนบอลแต่ละคน วันนี้เราจะนำเสนอหนึ่งหัวข้อมโนเกี่ยวกับนักเตะตำแหน่งกองหน้า ที่มีชื่อว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สุดยอดดาวยิงสังกัดทีมบาเยิร์น มิวนิค
ยิง 4 ประตูในเกม UCL เร็วที่สุด
ที่อยากจะมาโนเกี่ยวกับสุดยอดดาวยิงคนนี้เป็นเพราะว่า ล่าสุดเจ้าตัวได้ทำสถิติใหม่ของการแข่งขัน UCL ขึ้นมาอีกครั้งนั่นก็คือ การทำประตูได้ถึง 4 ลูกเร็วที่สุดในการแข่งขันที่เวทีนี้จัดขึ้นมา เค้าใช้เวลาเพียงแค่ 14 นาทีเท่านั้น ก็สามารถพังประตูทีม เรดสตาร์ สถิติดังกล่าวบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมาก เชื่อว่าสถิตินี้คงต้องใช้เวลาอย่างมากกว่าจะโดนทำลายได้
อยากเห็นมายิงในพรีเมียร์ลีค
จากสถิติดังกล่าว รวมถึงสถิติอันอื่นที่โดนเค้าทำลายเป็นว่าเล่นในบุนเดสลีก้า นั่นทำให้แฟนบอลหลายคนมีความคิด สุดยอดดาวยิงคนนี้หากเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเล่นในพรีเมียร์ลีคจะเป็นอย่างไร จะยิงเป็นไฟพเนียงได้เหมือนเดิมหรือไม่ แล้วกองหลังพรีเมียร์ลีคจะรับมือชายคนนี้ได้ดีแค่ไหน น่าสนใจมาก ส่วนตัวมองว่าหากเค้ามาจริงอาจจะไม่ได้ยิงระเบิดเหมือนอยู่บาเยิร์น แต่เชื่อว่าต้องขึ้นแท่นตำนานของทีม ยิงประตูในลีคได้อย่างน้อย 20 ลูกอย่างแน่นอน เราเชื่อว่าอย่างนั้น
โรเบิร์ต เหมาะกับทีมไหน
ถามว่าหากจะให้โรเบิร์ตมาจริง เค้าควรเหมาะกับทีมในพรีเมียร์ลีคทีมไหนมากที่สุดในตอนนี้ หากให้เราสวมบทบาทเป็นผู้เล่นเกมคุมทีมฟุตบอลอย่าง FM เราขอจิ้มให้ โรเบิร์ต ไปอยู่ทีมที่มีตัวป้อนเยอะๆอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีกว่า ลองนึกภาพว่า โรเบิร์ต รอเข้าฮอสจากการเปิดของปีกตัวเร็วอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ ตัวจ่ายทะลุแนวหลังอย่าง เควิน เดอ บรอยด์ บอกเลยว่ายิงจนเมื่อยเท้าอ่ะ บอกเลย
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *